วิธีหาเงินของคนชอบศึกษาหาความรู้

27 ส.ค. 2558
เขียนเมื่อ 27 ส.ค.2558

ผมขอแนะนำอาชีพเสริม สำหรับคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ ชอบอ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่าง ๆ ให้นำความรู้ ความคิดที่ได้จากการอ่านสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น มาสรุปแล้วเขียนลงบล็อคส่วนตัว เพื่อให้คนอื่นได้อ่านเรื่องราวดี ๆ เหล่านั้น

มันจะได้ประโยชน์ต่อสังคม ในเรื่องการเจริญงอกงามของความรู้ที่มันแตกแขนงออกมาจากความรู้ที่เราได้รับมา และได้ประโยชน์ต่อส่วนตัว เป็นการฝึกฝนการคิดอย่างเป็นระบบ ทำให้เราฉลาดขึ้น สามารถเรียบเรียงถ้อยคำต่าง ๆ ได้ดีขึ้น ทำให้พูดเก่งขึ้น คิดเป็นระบบขึ้น

และที่สำคัญสามารถสร้างเม็ดเงินให้กับเราจากการติดโฆษณาที่ด้านข้างของบล็อคที่เราเขียนได้ด้วย

ดีกว่าไปเขียนอะไรในเว็บของคนอื่น แต่เราไม่ได้ค่าโฆษณา เจ้าของเว็บไซต์ได้ค่าโฆษณาร่ำรวยกันไป

ขอบคุณภาพจาก  www.leadership-idn.com/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget